OrdaSoft forum
Welcome, Guest
Please Login or Register.    Lost Password?

VehicleManager component support

Go to bottom Favoured: 0

Change currency

dongtuuyenblackpeony (Visitor)
Posts: 0
graphgraph
User Offline
change currency 4 Years, 11 Months ago
Karma: 0  
Vinhomes đã rất thành công trong việc triển khai xây dựng các đại đô thị sinh thái. Khách hàng đều hoàn toàn hài lòng về không gian sống, hệ thống cảnh quan, quản lý vận hành và tiện ích đô thị. xem thêm Biệt thự vinhomes đan phượng: https://vinhomesdanphuonghanoi.net/biet-thu đồng thời đây cũng sẽ được đánh giá là sản phẩm bùng nổ trong thị trường bất động sản ở khu vực phía Tây Bắc của Thủ đô. Vậy đâu là lý do gây sức hút của dự án, hãy cùng tôi phân tích dưới bài viết sau.

Dự án Vinhomes Đan Phượng-Khu đô thị sinh thái quy mô lớn!
Tổng quan dự án
Tên dự án: Vinhomes Wonder Park
Vị trí: Thuộc hai xã Liên Hà và Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
Tổng diện tích: 133ha
Mật độ xây dựng: 30%
Loại hình sản phẩm: Biệt thự, Liền kề, Shophouse, Căn hộ cao cấp
Thời gian khởi công: Dự kiến Quý 4/2019
Thời gian bàn giao: Dự kiến Quý 4/2020
Tiêu chuẩn bàn giao: Hoàn thiện mặt ngoài, thô bên trong
Hình thức sở hữu: Sở hữu lâu dài
1. Vị trí đắc địa – Cửa ngõ Tây Bắc của Thủ đô
Vinhomes Wonder Park Đan Phượng tọa lạc tại cửa ngõ Tây Bắc thủ đô với hệ thống cơ sở hạ tầng được quy hoạch đồng bộ và hiện tại. Đây là khu vực tấp nập, với mật độ dân cư có dân trí cao.
Phía Bắc: di chuyển ra huyện Mê Linh
Phía Nam: di chuyển ra huyện Hoài Đức
Phía Đông: di chuyển ra quận Bắc Từ Liêm
Phía Tây: di chuyển ra huyện Phúc Thọ
Đây sẽ được coi là khu vực trọng điểm của thủ đô trong thời gian tới với những tuyến đường giao thông trọng điểm như: Quốc lộ 32, Vành đai 4, Vành đai 3.5, Đường Tây Thăng Long, Đường Đại Lộ Thăng Long, cầu Thượng Cát,…giúp cho cư dân có thể di chuyển dễ dàng, thuận tiện về trung tâm thành phố hay đi các khu vực lân cận như Hòa Bình, Sơn Tây..

Vị trí của Vinhomes Wonder Park trong việc kết nối vùng.
2. Chủ Đầu Tư Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam – Tập đoàn Vingroup
Với kinh nghiệm phát triển bất động sản dày dặn, chủ đầu tư Vinhomes – Tập đoàn Vingroup là một trong những chủ đầu tư luôn đứng đầu trong việc phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam. Bất động sản mang thương hiệu Vinhomes luôn đảm bảo chính xác cam kết về chất lượng xây dựng, tiến độ, hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và chất lượng dịch vụ vượt trội. Đặc biệt các sản phẩm của Vinhomes luôn đi đầu trong việc thiết lập hệ thống an ninh tiên tiến, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại để đảm bảo chất lượng cho cuộc sống của cư dân.
Hiện nay khi bước vào tuổi 25, Vingroup đã phát triển thành tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành và hùng mạnh nhất Việt Nam với một hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ như: ở nhà Vinhomes, đi xe Vinfast, nghỉ dưỡng Vinpearl, mua sắm Vincom, ăn uống VinEco, học Vinschool, khám chữa bệnh Vinmec, dược mỹ phẩm Vinfa, đi chợ Vinmart, thanh toán VinID,..Dù bất cứ ở lĩnh vực nào Vingroup cũng mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và đem lại những giá trị tốt đẹp nhất cho người Việt.

Các lĩnh vực kinh doanh của Vingroup hiện tại

3. Tiếp Giáp Đại Lộ Tây Thăng Long Đẹp Nhất Hà Nội
Theo quyết định số 519/QĐ-TTg ngày 31 tháng 3 năm 2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt quy hoạch giao thông vận tải Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 , tầm nhìn đến năm 2050. Tuyến đường Tây Thăng Long có chiều dài khoảng 33 km với điểm đầu từ nút giao Võ Chí Công đến nút giao quốc lộ 32 và phố Lê Lợi (Thị xã Sơn Tây) đi qua địa phận của quận Bắc Từ Liêm, huyện Đan Phượng, huyện Phúc Thọ, Sơn Tây.
Đại lộ Tây Thăng Long có mặt cắt ngang rộng 60.5 m2 với 10 làn xe. Cụ thể như sau:
Tuyến đường từ Võ Chí Công tới Vành đai 4 có chiều rộng mặt cắt ngang điển hình 60,5m, gồm: 2 lòng đường xe chạy chính rộng 11,25m x2=22,5m; 2 lòng đường gom rộng 7m x2 =14m; dải phân cách trung tâm rộng 6m; 2 dải phân cách giữa lòng đường chính và đường gom rộng 1m x2=2m; vỉa hè hai bên đường rộng 8m x2=16m.
Tuyến đường từ Vành đai 4 đến Thị xã Sơn Tây sẽ có chiều rộng mặt cắt ngang điển hình 40m, gồm: 2 lòng đường xe chạy rộng 10,5m x 2=21m, dải phân cách giữa và vỉa hè 2 bên xác định phù hợp với cấu tạo mặt cắt ngang của tuyến đường Trục phát triển huyện Phúc Thọ.

Thông tin trục đường Tây Thăng Long với 2 đoạn có mặt cắt đường là 60,5m và 40m
Khi tuyến đường Tây Thăng Long được hoàn thiện sẽ giúp cho bất động sản xung quanh hai bên tuyến đường đi qua có sự thay đổi rõ rệt không chỉ về giá bán mà còn là sự quan tâm đông đảo từ các chủ đầu tư dự án, các nhà đầu tư cá nhân cũng như các khách hàng có nhu cầu chọn một nơi an cư vừa đủ gần nội đô để có thể tiện cho công việc và cũng vừa đủ xa để có thể tận hưởng không gian sống trong lành, yên bình sau một ngày làm việc mệt mỏi. Xem chi tiết: Nên mua Biệt thự trong dự án hay mua nhà đất tự xây?
4. Quần Thể Tiện Ích Hiện Đại
Vinhomes Wonder Park Đan Phượng là một đại đô thị sinh thái lớn triển khai theo mô hình ” thành phố thu nhỏ” hiện đại và năng động. Nên nó cũng sở hữu hệ thống tiện ích thông mình và hiện đại phục vụ nhu cầu của mọi cư dân trong lĩnh vực chăm sóc và rèn luyện sức khỏe, vui chơi, mua sắm, giải trí và hệ thống giáo dục tiên tiến.
Bên cạnh đó Vinhomes Wonder Park Đan Phượng cũng sẽ tạo dấu ấn riêng bởi không gian sống xanh cùng với các tiện ích như: quảng trường trung tâm, hệ thống sân thể thao theo chủ đề (cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền, tennis…). Ngoài ra còn có cụm bể bơi rộng liên hoàn lớn nhất Việt Nam lên tới 7.000m2 phục vụ nhu cầu bơi lội hằng ngày cho cư dân, vướng nướng BBQ là nơi gắn kết gia đình trong những ngày nghỉ cuối tuần, hệ thống máy tập ngoài trời giúp cư dân rèn luyện nâng cao sức khỏe, hệ thống sân chơi cho trẻ em giúp con trẻ rời xa màn hình điện tử để có thể phát triển bản thân tốt hơn. Cuộc sống tại Vinhomes Wonder Park Đan Phượng không chỉ đơn giản là sự tiện nghi hiếm có mà nó còn là chốn về bình yên, tận hưởng không gian sống trong lành, thanh mát.

Hình minh họa: Hệ thống tiện ích của Vinhomes
5. Quy Hoạch Lên Quận Của Đan Phượng 2020-2025
Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã phê duyệt đề án đầu tư xây dựng bốn huyện Gia Lâm, Đông Anh, Thanh Trì, Đan Phượng thành quận đến năm 2025. Theo đó, huyện Đông Anh và Đan Phượng được định hướng trở thành quận với điểm nhấn là các đô thị thông minh, khu công viên phần mềm, trung tâm mua sắm cao cấp, các khu vui chơi giải trí, khu dịch vụ cao cấp về chăm sóc sức khỏe, trung tâm sáng tạo phục vụ cho nghiên cứu và phát triển.
Thời gian gần đây, huyện Đan Phượng bắt đầu thu hút được nhiều sự đầu tư trong lĩnh vực bất động sản. Nguyên nhân thứ nhất là do Đan Phượng có quỹ đất còn rộng, gần hệ thống sông Hồng, sông Đáy chảy qua tạo điều kiện đặc biệt thích hợp với những dự án mang tính nghỉ dưỡng cao. Chính vì lý do đó nhiều chủ đầu tư “sành sỏi” trong bất động sản đã coi Đan Phượng như mảnh đất màu mỡ cần khai thác. Xuất hiện hàng loạt các dự án án như: Khu đô thị mới Nam đường 32 – Westpoint, The Phoenix Garden, Vinhomes Wonder Park….
6. Nguồn Cung Đất Nền Khan Hiếm
Theo thông tin từ Chi cục Dân số và Kế hoạch hóa gia đình Hà Nội thì trung bình mỗi năm dân số Thủ đô tăng thêm khoảng 200.000 người, tương đương với một huyện lớn. Trong khi đó quỹ đất thành phố thì ngày càng thu hẹp khiến cho số lượng các dự án thuộc phân khúc nhà thấp tầng được quy hoạch đồng bộ tại khu vực trung tâm đang trở nên khám hiếm dù nhu cầu thị trường luôn ở mức cao.
Với quỹ đất để xây các toà chung cư thì chúng ta còn nhìn thấy có khả năng nhưng cũng ngày càng khan hiếm, khiến cho các CĐT phải chấp nhận triển khai dự án ở xa trung tâm hơn như các khu vực Hà Đông, Long Biên, Gia Lâm, Nam Từ Liêm, Hoài Đức… Tuy nhiên để có quỹ đất triển khai một dự án thấp tầng với quy mô lên tới hàng trăm hecta như dự án Vinhomes Đan Phượng thì quả là không dễ. Và đây cũng là một trong những lô đất có diện tích lớn cuối cùng còn lại của Hà Nội tính từ vành đai 4 trở vào.
Thị trường BĐS thủ đô năm 2019 chứng kiến lượng cung rất ít các dự án đất nền, đây chính là động lực để Vinhomes Wonder Park với quy hoạch xây dựng chủ yếu là Shophouse, Liền kề, Biệt thự giúp giúp giải tỏa con khát đầu tư đất nền ở Hà Nội.
7. Đa Dạng Các Loại Sản Phẩm Để Các Nhà Đầu Tư Lựa Chọn
Dự án Vinhomes Wonder Park là một siêu dự án cao cấp đa dạng với các sản phẩm: Biệt thự, Liền kề, Shophouse và Căn hộ chung cư cao cấp. Dự án đáp ứng nhu cầu ở của người dân Đan Phượng nói riêng cũng như TP. Hà Nội nói chung, nâng cao chất lượng, mỹ quan đô thị của khu vực. Tạo lập không gian đô thị mới hiện đại, đồng bộ về HTKT, HTXH.
7.1 Biệt thự đơn lập và song lập
Tọa lạc tại vị trí đẹp nhất trong dự án, Biệt thự luôn là dòng sản phẩm đẳng cấp và đắt giá nhất dành riêng cho giới thượng lưu. Những căn biệt thự ở đây diện tích dự kiến từ 150 – 300m2, mặt tiền từ 8-12m, được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điện từ Pháp, Hy Lạp, Italia,..với khoảng sân vườn rộng rãi sẽ giúp cho căn hộ được tiếp xúc tối đa với ánh sáng tự nhiên, thoáng mát.
7.2 Biệt thự Liền kề
Diện tích các căn liền kề dự kiến từ 96-120m2, được xây 4 tầng, mặt tiền từ 8-10m, mật độ xây dựng: 75%. Các căn liền kề diện tích không quá lớn tuy nhiên vẫn đáp ứng đủ không gian sống cho cả gia đình đa thế hệ. Với tầm tài chính vừa phải thì liền kề được coi là sự lựa chọn hoàn hảo cho rất nhiều khách hàng và các nhà đầu tư. Xem thêm: https://vinhomesdanphuonghanoi.net
7.3 Nhà phố Shophouse
Sở hữu chức năng đa dạng vừa có thể ở vừa có thể kinh doanh nên bản thân Shophouse luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư và doanh nghiệp. Cũng giống như Liền kề diện tích của Shophouse từ 96-120m2, xây 4 tầng, mặt tiền 8-10m. Với mô hình đô thị khép kín như Vinhomes Wonder Park thì Shophouse là sản phẩm có thanh khoản tốt và đang là xu hướng đầu tư BĐS cao cấp hiện nay.
Thông tin liên hệ
Hotline: 0902082772
Email: vinhomesdanphuonghanoi@gmail.com
Chủ đầu tư: VinGroup
Địa chỉ: Thuộc 2 xã Tân Hội, Liên Trung, Đan Phượng, Hà Nội
Hastag: #vinhomesdanphuonghanoi #vinhomes_wonder_park #vinhomes_dan_phuong #shophouse_vinhomes_dan_phuong #biet_thu_vinhomes_Dan_Phuong #chung_cu_vinhomes_dan_phuong #lien_ke_vinhomes_dan_phuong
Logged Logged
Last Edit: 2019/12/09 21:49 By .
The administrator has disabled public write access.
admin (Admin)
Admin
Posts: 8230
graph
User Offline Click here to see the profile of this user
Re:change currency 4 Years, 11 Months ago
Karma: 101  
Hi

For set currency in Vehicle Manager component for Joomla ordasoft.com/vehicle-manager-joomla-automotive-extension

Please check this: ordasoft.com/Forum/VehicleManager-compon...ort/40572.html#40572

Regards
Andrew
OrdaSoft team
Logged Logged
The administrator has disabled public write access.
Go to top
»